เกม Dying Light

เป็นเวลา 7 ปีแล้วที่ Techland เปิดตัว Dying Light ดั้งเดิม เกมดังกล่าวมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับแฟน ๆ ซอมบี้ และความสำเร็จของมันได้สร้างความตื่นเต้นให้กับภาคต่อของเกมในปี 2022 แต่ในขณะที่การทำซ้ำครั้งที่สองของ Dying Light กำลังทำได้ดี นักพัฒนายังคงเพิ่มชีวิตชีวาให้กับชื่อดั้งเดิมโดยเสนอการอัพเดตใหม่

ภาคต่อของ Dying Light ที่ออกวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ โดย Dying Light 2: Stay Human ขายได้ 5 ล้านเครื่องในช่วงเดือนแรกหลังการเปิดตัว ในการเปรียบเทียบเกม Dying Light รุ่นดั้งเดิมมียอดขาย 20 ล้านเครื่องนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2015 ท่ามกลางความนิยมที่เพิ่มขึ้นของ Dying Light 2

ดูเหมือนว่าผู้พัฒนาจะยังไม่ลืมชื่อดั้งเดิมเช่นกัน อันที่จริง Dying Light เพิ่งได้รับการปรับโฉมเมื่อเปิดตัวอัพเดตเจเนอเรชันถัดไปสำหรับ Xbox Series X|S และ PS5 รวมถึง PS4 Pro ตอนนี้ เจ้าของเกม Dying Light จะได้รับ DLC ฟรีจาก Techland ด้วย

ตามประกาศ เจ้าของ Dying Light ทุกคนจะได้รับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชันปรับปรุงฟรี หมายความว่าผู้เล่นจะได้รับ Dying Light: The Following เนื้อหาที่สามารถดาวน์โหลดได้พร้อมเรื่องราวใหม่ แผนที่ใหม่ และยานพาหนะ ผู้เล่นยังจะได้รับ The Bozak Horde, Crash Test Skin Pack, Ultimate Survivor Bundle และ Cuisine and Cargo DLCs แพ็ค DLC ทั้งหมดเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้โดยตรงภายในเกมตั้งแต่วันนี้

การอัพเกรดเวอร์ชันปรับปรุงฟรีเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่นักพัฒนาเปิดตัว DLC “Dieselpunk” ใหม่ล่าสุดสำหรับ Dying Light เวอร์ชันดั้งเดิม หลังจากเปิดตัวได้เจ็ดปี การอัพเดตนี้ให้ผู้เล่นได้สวมใส่อุปกรณ์ Steampunk รวมถึงเลื่อยยนต์ใหม่และดาบ “Flesh Ripper” และอื่นๆ ก่อนแพ็ค Dieselpunk นั้นเกม Dying Light ได้รับ DLC “Hellraid” ในปี 2020 นำเสนอเนื้อหาที่ขยายสำหรับผู้เล่น

นักเล่นเกม Dying Light จะได้เล่น update version ในเร็ววัน