Bloodborne Kart

หากโลกนี้น่าอยู่มากขึ้น กลมกลืนกันมากขึ้น และมีตรรกะมากขึ้น ซีรีส์บันเทิงที่ประสบความสำเร็จทุกเรื่องจะต้องมีนักแข่งรถโกคาร์ทเป็นของตัวเอง บางครั้งเราก็มองเห็นอุดมคติอันยอดเยี่ยมนี้: มีนักแข่งรถโกคาร์ทเจมส์ บอนด์ มีนักแข่งรถ Muppets kart แต่ถ้ามีนักแข่งรถโกคาร์ท Resident Evil หรือนักแข่งรถโกคาร์ท Firewatch

Lilith Walther หนึ่งในผู้สร้าง Bloodborne PS1 Demake ล่าสุดและยอดเยี่ยมประกาศ Bloodborne Kart บน Twitter ก่อนหน้านี้ในวันนี้ มันไม่ใช่แค่เรื่องตลกอย่างที่ PS1 demake มักเป็น Bloodborne Kart เป็นของจริง

มันเริ่มเป็นเรื่องตลก Walther ได้โพสต์ภาพบางส่วนบน Twitter ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน 2021 เป็นมุกตลกของ April Fool แต่เท่าที่ฉันรู้ เดือนมีนาคมไม่ใช่เดือนสำหรับการล้อเล่น และนอกจากนี้ Walther ยังเขียนบน Twitter ว่า “มันกำลังเกิดขึ้น #BloodborneKart เป็นของจริง และจะออกมาทันทีที่พร้อม!”

เมื่อพิจารณาถึงประสิทธิภาพของ Bloodborne PS1 ฉันมีความหวังสูงว่า Bloodborne Kart จะยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ถึงเวลาแล้วที่ชาวโลกของเกมที่เยือกเย็นของ From Software ได้เรียนรู้ที่จะจัดการกับความแตกต่างโดยไม่ใช้ความรุนแรง แต่ความคิดกลับสับสนในความเป็นไปได้

แน่นอนว่าการแข่งกับ Father Gascoigne คงจะสนุก แต่การเผา Yarnham รอบ ๆ Yarnham กับ Rom, The Vacuous Spider บนหางล่ะ น่ากลัวและไม่ต้องสงสัยเลย น่ารัก

007 Racing เป็นวิดีโอเกมแข่งรถปี 2000 ที่มีลิขสิทธิ์เจมส์ บอนด์ ได้รับการพัฒนาโดย Eutechnyx เผยแพร่โดย Electronic Arts และเผยแพร่สำหรับระบบคอนโซล PlayStation เกมนี้ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งที่เจ็ดของเจมส์ บอนด์ของเพียร์ซ บรอสแนน; เกมดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกัน

จากผู้สร้างเกม Bloodborne PSX สู่ Bloodborne Kart
Tagged on: